Bạn là nhà xưởng, doanh nghiệp nhỏ bạn có nhu cầu tìm mua hệ thống chuông báo giờ làm việc nhưng chi phí đầu tư cao, công ty nhà xưởng đang...

Chuông điện điều khiển từ xa

0 Comments
Bạn là nhà xưởng, doanh nghiệp nhỏ bạn có nhu cầu tìm mua hệ thống chuông báo giờ làm việc nhưng chi phí đầu tư cao, công ty nhà xưởng đang gặp khó khăn tài chính hoặc một vấn đề khác nên chưa thể mua bộ báo giờ tự động.
Chuông điện điều khiển tắt mở bằng remote từ xa
Chuông điện điều khiển tắt mở bằng remote từ xa
Bạn vẫn sử dụng cách truyền thống và thủ công đó là cho chú bảo vệ canh giờ tới giờ và nhấn nút chuông reo.Cách truyền thông đó quá bất tiện vì một số lý đo là  nó đặt ở trong khu làm việc thường bị công nhân phá và nhấn nút tùy ý báo giờ chuông điện reo sai lệch và tùm lum rối reng

Vì từ khu làm việc đặt chuông điện 220V đến phòng báo vệ đặt ngoài cổng thì quá xa vừa bất tiện vừa gây khó khăn.Chính vì thế bạn chưa thể đầu tư bộ tự động nhưng đang tìm giải pháp đơn giản và giá thành thấp để làm sao bảo vệ có thể bấm và tắt chuông hoàn toàn từ xa bằng remote hay nút nhấn không dây nào đó

Khi bảo vệ nhấn thì chuông sẽ reo và tắt đi.Bạn hi vọng giải pháp này tạm thời và nó giải quyết được vấn đề trước mắt mà bạn gặp phải.

Chính vì lý do đó chúng tôi hiểu được những khó khăn về tài chính mà công ty đang trải qua đồng thời thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của chính các bạn.Vì lẻ đó chúng tôi ngay lập tức cung cấp ra thị trường sản phẩm chuông điện điều khiển từ xa bằng remote hoàn toàn không dây khoảng cách có thể đạt tới 200m

Tính năng của chuông điện điều khiển từ xa thông minh này
  • 1, Làm việc điện áp: không dây chuông AC220V, cầm tay điều khiển từ xa DC12V 23( loại một) pin.
  • 2, Chuông kích thước: 7,5 cm đường kính.
  • 3, Nhấn chuông: tay mà không cần điều khiển từ xa, trong khoảng 10 giây sau khi dừng tự động nhấn chuông.
  • 4, Khoảng cách điều khiển từ xa: 200 mét hoặc ít hơn( mở rộng)( ăng-ten xin vui lòng căng, để đạt được hiệu quả khoảng cách)
Đây chỉ là giải pháp tạm thời.Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt hệ thống chuông báo giờ làm việc tự động để mọi việc trở nên thông minh và hoàn toàn tự động vừa giảm tải công việc, áp lực cho bảo vệ vừa giúp công ty nhà xưởng thêm nề nếp và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Bạn yên tâm hiện giờ trên thị trường.Điển hình là công ty ATA Viet Nam (Thế Giới Điện Thông Minh) Website: thegioidienthongminh.vn là nhà cung cấp thiết bị báo giờ thông minh và hoàn toàn tự động giá tốt nhất hiện nay với chất lượng sản phẩm thì bạn hoàn toàn yên tâm lên đến 2 năm sử dụng.

Giá mỗi bộ báo giờ tự động này rất hợp lý và chúng tôi thiết nghĩ nếu bạn bỏ ra khoảng 1 triệu đồng để có một sản phẩm thông minh và tự động giúp cho công ty nhà xưởng bạn chuyên nghiệp và làm việc tốt hơn thì tại sao bạn không đầu tư ngay hôm nay

Chúng tôi khuyên đừng tiếc đầu tư cho những công nghệ thông minh và hiện đại vì những gì chúng đem đến và mang lại hơn cả những gì bạn nghĩ.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm và đọc những chia sẽ chân thành của chúng tôi.Chúc quý công ty mua được hệ thông tự động chất lượng nhất.

Những chia sẻ của chúng tôi hi vọng sẽ phần nào giúp mọi người có thể sở hữu được chuông báo giờ làm việc thật sự thông minh và hiện đại nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng xem tại www.chuongbaogio.info




You may also like

Được tạo bởi Blogger.