Giới thiệu hệ thống reo chuông phát nhạc từ thẻ nhớ trường học nhà xưởng TỰ ĐỘNG BELL / HỆ THỐNG TIN NHẮN Mô hình: UB-501 Hì...

Hệ thống reo chuông phát nhạc từ thẻ nhớ trường học nhà xưởng

0 Comments
Giới thiệu hệ thống reo chuông phát nhạc từ thẻ nhớ trường học nhà xưởng
TỰ ĐỘNG BELL / HỆ THỐNG TIN NHẮN
Mô hình: UB-501
Tự động Bell / Tin nhắn hệ thống mẫu: UB-501 www.supersynctech.com
Hình ảnh hệ thống chuông báo giờ tự động phát nhạc tự động











Tính năng nổi bật Hệ thống reo chuông phát nhạc từ thẻ nhớ trường học nhà xưởng
1. Micro-SD Card Gắn sở: lựa chọn các tập tin âm thanh của người sử dụng có thể được tải lên và chơi như âm thanh Bell hoặc là thông điệp trước khi ghi vào lịch trình thời gian lập trình sử dụng.
2. Sound File Format: file âm thanh có thể được định dạng WMA MP3, WAV hay .
3. Sound Pre-nạp: thẻ Micro-SD sẽ đến với các tập tin âm thanh được nạp sẵn trong giọng nữ kể lại: "Đây là giai đoạn số 1, Đây là giai đoạn thứ 2, Đó là Thời gian ăn trưa của bạn" và như khôn ngoan. Ngoài ra truyền thống kim loại âm thanh chuông, chuông chiêng điện, chuông chiêng điện tử và âm thanh tiếng còi báo động cũng sẽ được nhà máy nạp trong thẻ Micro-SD.
4. 7 Days Lập trình: Mỗi ngày mỗi tuần có thể được lập trình với lịch trình khác nhau ví dụ thứ hai có thể có lịch trình khác nhau hơn so với thứ ba hoặc thứ bảy hoặc bất kỳ ngày nào khác trong tuần.
5. số của Lịch: 24 lịch Thời gian biểu khác nhau có thể được lập trình trong mô hình này. Trong số 24 Lịch bất kỳ lịch trình có thể được lựa chọn để gọi vào bất kỳ ngày trong tuần. Những 24 Lịch sẽ bao gồm lịch trình của người dùng Nửa ngày, / kiểm tra hạn lịch sessional, lịch thi, lịch thi mùa đông / mùa hè, ngày / thể thao lịch tuần hàng năm, vv
6. Số Chuông theo Biểu: 50 Chuông có thể được lập trình trong mỗi lịch trình để nhẫn trong 24 giờ.
7. Lịch nghỉ: 10 ngày lễ có thể được lập trình trong mỗi tháng tức là 120 ngày lễ trong năm.
8. Hàng tháng Holiday: Bất kỳ ngày nào sửa chữa, thứ bảy thứ hai hoặc ngày làm việc cuối cùng của tháng cũng có thể được lập trình như là ngày lễ.
9. Tốt Weekly: Nhiều ngày một tuần có thể được lập trình như kỳ nghỉ hàng tuần tức là ngày lễ hàng tuần có thể là 1 ngày hoặc 2 ngày hoặc tất cả 7 ngày trong tuần.
10 3 chế độ: có ba chế độ khác nhau được đặt tên là chế độ mùa hè, chế độ mùa đông và thi . chế độ             này tạo điều kiện cho người sử dụng để trước cửa hàng 3 bộ khác nhau của lịch trình cho 7 ngày trong tuần để trang trải thời gian bàn cả năm.
11. Thiết bị đầu ra: "SuperSync" Sound Box (ampli-loa), bất kỳ thương hiệu ampli-loa hoặc bất kỳ mang nhãn hiệu khuếch đại và hệ thống loa (PA System) có thể được kết nối với mô hình này.
12. Input Supply :. 220V 50Hz AC cung cấp
13. Đầu ra : có hai kết quả đầu ra từ máy tính này:
                       a. Amplifier Cung cấp đầu ra: 220V 50Hz | 08 Ampe | Đối với tự động ON-OFF Amplifier của                            cung điện tại dự kiến thời gian chuông.
                        B. Đầu ra âm thanh: sản lượng này cần phải được kết nối vào AUX-Trong nhà ga của Amplifier hoặc âm thanh đầu vào thiết bị đầu cuối của "SuperSync" Sound Box.
14. Kích thước: 165mm X 109mm X 45mm
15. Trọng lượng đóng gói:   0.900 Kgs / 1,98 Lbs
16: Bao bì: Bao bì Carton.
Ngoài sử dụng chuông điện tử quý khách hàng có thể sử dụng mua chuông điện 220V tại wesbtie thegioidienthongminh.vn chuyên cung cấp chuông điện tiến thành sản xuất tại Việt Nam giá tốt nhất


You may also like

Được tạo bởi Blogger.