Giải pháp thông minh sử dụng chuông báo giờ làm việc cho trường học Nếu trường học của bạn, hoặc trẻ em đi học, hoặc đị...

Hệ thống chuông báo giờ reo chuông cho trường học ATA

0 Comments
Hình ảnh của Arduino dựa trên đồng hồ tổng thể cho các trường học
Giải pháp thông minh sử dụng chuông báo giờ làm việc cho trường học
Nếu trường học của bạn, hoặc trẻ em đi học, hoặc địa điểm khác dựa trên một đồng hồ tổng thể trung tâm mà là bị hỏng, bạn có thể có một sử dụng cho thiết bị này. Đồng hồ chủ mới có sẵn tất nhiên, nhưng ngân sách trường học dưới áp lực cực đoan, và nó thực sự là một dự án thỏa mãn khi bạn có các kỹ năng cần thiết.

Đồng hồ tổng thể này điều khiển các tín hiệu gửi đến các đồng hồ nô lệ, và giữ cho chúng được đồng bộ. Các phần mềm trong đồng hồ hiện đang hỗ trợ các giao thức đồng bộ hóa Thời gian Quốc gia. Đồng hồ tổng thể cũng kiểm soát các chuông có thể được đặt theo lịch trình trong ngày. Các phần mềm trong đồng hồ hiện đang hỗ trợ hai khu chuông (chuông trong nhà và ngoài trời).

Các phần mềm trong đồng hồ cũng tự động điều chỉnh thời gian tiết kiệm ánh sáng (điều này có thể được tắt). Thư viện này cũng có thể có ích cho đồng hồ-dự án khác (hãy chắc chắn cũng có thư viện DateTime sửa đổi).

Đồng hồ được thiết lập bằng cách kết nối nó với máy tính thông qua cổng USB Arduino, và chạy một chương trình kiểm soát Java với một giao diện GUI . Khi thời gian đã được thiết lập, và một lịch trình chuông tải, các máy tính có thể bị ngắt kết nối.

Các thiết kế của đồng hồ nhấn mạnh sự đơn giản, với tối thiểu các điều khiển. Bất kỳ thiết lập phức tạp được xử lý tốt hơn bằng cách chạy chương trình điều khiển trên máy tính và tạm thời kết nối với các đồng hồ. Các hình ảnh cho thấy mặt trước của đồng hồ. Việc chuyển đổi cho phép chuông được tắt hoàn toàn nếu chuông không muốn (ngày lễ, ngày đào tạo giáo viên vv) Các đèn LED thường tất cả các màu xanh lá cây, bất cứ điều gì khác cho thấy một trạng thái không bình thường.

Bước 1: Tìm hiểu về đồng hồ tổng thể bạn đang thay thế ( chuông báo giờ làm việc )

Hình ảnh của Tìm hiểu về đồng hồ tổng thể bạn đang thay thế
MC-installed2.jpg
Đồng hồ tổng thể đã được thay thế bởi dự án này là một "Rauland 2490 Thạc sĩ Clock". Nó đã ngừng làm việc trong một cơn bão với sét nặng. Các đồng hồ nô lệ đã được di chuyển rất nhanh (tín hiệu đồng bộ hóa liên tục), và đồng hồ tổng thể sau đó đã được tắt đi.

Vì vậy, các đồng hồ trong nhà trường cho thấy khoảng thời gian như nhau, nhưng tất cả các sai lầm, và luôn luôn sai. Điều này chứng minh rằng biểu thức "ngay cả một đồng hồ bị hỏng là đúng hai lần một ngày" là sai.

Bạn sẽ cần phải biết:
* cái giao thức được sử dụng bởi các đồng hồ nô lệ (có thể là có thể đoán dựa trên tạo của các đồng hồ)
* bao nhiêu khu được sử dụng cho chuông (trong nhà, ngoài trời, các tòa nhà khác nhau vv)

trường học của bạn (hoặc vị trí khác) thậm chí có thể có tài liệu dưới dạng sơ đồ hệ thống dây điện. Đây có thể rất hữu ích khi cài đặt đồng hồ mới.Ngoài ra có một giải pháp đơn giản tiết kiệm nhưng không phải chuyên dùng thì độ bền không cao, chất lượng tạm sử dụng chỉ để tạm thời thì bạn có thể kết hợp đơn giản giữa công ổ cắm hẹn giờ và chuông điện.Nhưng không khuyên dùng vì nếu dùng nhà xưởng, trường học thì cần độ chính xác cao, hoạt động bền bỉ thì nên tìm mua sản phẩm chuông báo giờ làm việc chuyên dụng và chính hãng tại website: thegioidienthongminh.vn nhà cung cấp phân phối thiết bị hẹn giờ hàng đầu tại Việt Nam


You may also like

Được tạo bởi Blogger.