Chuông báo giờ làm việc không dây là thiết bị kết nối tín hiệu từ bộ trung tâm đến các chuông điện truyền bằng tín hiệu sóng radio khoảng ...

Chuông báo giờ không dây làm việc cho nhà xưởng, trường học

0 Comments
Chuông báo giờ làm việc không dây là thiết bị kết nối tín hiệu từ bộ trung tâm đến các chuông điện truyền bằng tín hiệu sóng radio khoảng cách từ 20-50m.

Bộ trung tâm sử dụng nguồn 220V và các chuông điện không dây cũng phải cấp nguồn 220V thì mới hoạt động được.

Chuông báo giờ không dây thường được ít sử dụng hơn chuông báo giờ dùng dây vì khi sử dụng kết nối có dây tín hiệu truyền đi sẽ ổn định hơn và rất hiếm gặp sự cố.

Sự tiện lợi của hệ thống báo giờ không dây là không phải kéo dây đi rườm ra và phức  tạp.Chính vì lý do đó tùy theo vị trí, mục đích sử dụng mà chọn lựa sử dụng.

Ngày nay chuông báo giờ sử dụng truyền tín hiệu không dây thường được sử dụng không nhiều, đa số tập trung nhiều ở văn phòng, công sở.Còn đối với trường học, nhà xường thì hầu như không sử dụng.

Chuong bao gio .info xin giới thiệu đến các bạn hệ thống báo giờ tự động không dây tiện lợi và rất dễ sử dụng.
Ưu điểm của bộ sử dụng này gồm

  • Truyền tín hiệu hoàn toàn không dây khoảng cách khá xa xuyên vật cản từ 20-40m
  • Chuông điện 220V báo có thể phát được hơn 30 kiểu chuông, điệu nhạc nghe êm tai và rất vui nhộn
  • Mẫu mã đẹp, sang trọng
  • Dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu
  • Bộ trung tâm chỉ cần cấp nguồn 220V, các chuông báo có jack cắm chỉ cần cắm chuông tại các ổ cắm tại các phòng ban làm việc.
Hình ảnh hệ thống chuông báo giờ không dây
Hình ảnh hệ thống chuông báo giờ không dây
Nếu bạn cần mua hệ thống báo giờ cho hệ thống chuông báo giờ không dây có thể truy cập vào địa chỉ website sau:  có nhiều sản phẩm chuông báo giờ cho bạn lựa chọn từ có dây đến không dây phù hợp cho mọi vị trí, mục thegioidienthongminh.vn đích sử dụng cho nhà xưởng, công ty, văn phòng, hoặc thậm chí là báo giờ cho gia đình.









You may also like

Được tạo bởi Blogger.