Ngày nay chuông báo giờ càng ngày càng phổ biến và tầm quan trọng thì quá tuyệt vời. Nói sơ qua về công dụng của chuông báo giờ làm việc ...

Nên chọn chuông báo giờ có dây hay không dây ?

0 Comments
Ngày nay chuông báo giờ càng ngày càng phổ biến và tầm quan trọng thì quá tuyệt vời.

Nói sơ qua về công dụng của chuông báo giờ làm việc là thiết bị báo giờ tự động reo chuông cho nhà xưởng, công ty, văn phòng thông báo cho công nhân, dân văn phòng biết chính xác thời gian giờ làm việc, nghi ngơi, tan ca hoặc tăng ca nhằm giúp tăng hiệu quả làm việc và giúp quản lý kiểm soát thời gian chính xác hơn và chuyên nghiệp hơn.

Trên thị trường có vô vàng nhà cung cấp hệ thống chuông báo giờ làm việc tự động.Với nhiều kiểu dáng, xuất xứ khác nhau và giá cả chênh lệch tùy theo sản phẩm.

Nhưng về cách làm việc và hoạt động thì tương đối giống nhau.Hiện nay chuong bao gio lam viec được chia làm 2 loại là hệ thống dùng dâyhệ thống sử dụng hoàn toàn không dây.

  • + Hệ thống chuông báo giờ dùng dây là để reo chuông thì phải kết nối đi dây điện giữa bộ trung tâm và chuông điện 220V (tùy theo phạm vi diện tích mà kéo nhiều chuông và kéo chuông đi xa)
  • + Hệ thống chuông báo giờ không dây đem đến sử tiện lợi kết nối giữa bộ trung tâm và chuông điện 220V hoàn toàn không dây, khoảng cách kết nối từ 20-100m dùng truyền sóng tín hiệu bằng sóng radio.Có khả năng xuyên tường xuyên vật cản.Nhưng phải đảm bảo bộ trung tâm và chuông điện(có gắn bộ thu phát sóng) phải được cấp điện 220V dùng làm nguồn phát cho chuông,
Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn hệ thống đi dây hoặc không dây.
Lời khuyên:
Nên sử dụng chuông báo giờ đi dây cho trường học, nhà xưởng thì tín hiệu đi dây sẽ truyền tốt hơn ổn định hơn vì môi trường làm việc nhà xưởng sẽ có nhiều bụi bẩn, nhiều máy móc kim loại nếu dùng không dây thì thì kim loại sẽ hút tín hiệu sóng không dây radio, chính vì lý do đó tín hiệu sẽ chậm chờn.Phần lớn bộ thu phát sóng sử dụng đều là xuất xứ của trung quốc nên độ bền theo thời gian rất hạn chế.

Chính vì lý do đó chỉ nên sử dụng chuông báo giờ không dây cho văn phòng vì khu vực văn phòng ít máy móc kim loại tín hiệu sẽ truyền tốt hơn.

Nhưng nhìn chung nên sử dụng đi dây để tín hiệu truyền đi ổn định hơn, chính xác hơn và bền bỉ hơn theo thời gian.

Nếu bạn đang cần tìm và đang phân vân không biết chọn hệ thống chuông báo giờ nào tốt, chính xác và độ bền bỉ theo thời gian thì có thể thảo khảo tại website sau nhà cung cấp uy tín với linh kiện nhập khẩu từ Đức
Có thể tham khảo tại: thegioidienthongminh.vn nhà cung cấp uy nhất hiện nay hoặc có thể click vào lick sau đây để xem sản phẩm trực tiếp tại đây

Hi vọng sau bài chia sẻ này, sẽ giúp bạn chọn được thiết bị chuông báo giờ phù hợp cho công ty nhà xưởng của mình với sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay.















You may also like

Được tạo bởi Blogger.